Nội Thất Duy Nghĩa nhận đóng mới đồ gỗ và sửa chữa nội thất tại nhà ở Hà Nội

Thợ mộc sửa chữa tủ bếp tại nhà quận Hoàng Mai

Thợ mộc sửa chữa tủ bếp tại nhà quận Hoàng Mai

Khi tủ bếp trong gia đình bạn xuống cấp gây ra những hậu quả như: phần gỗ mục nát, sập xệ, bản lề bị gỉ, tay nắm, ray kéo hỏng… điều này ảnh hưởng lớn đến quá trình sử dụng. Bạn đang muốn thay thế toàn bộ hay một phần tủ bếp của mình hãy liên hệ với chúng tôi – cơ sở sửa chữa đồ gỗ Duy Nghĩa. Đến với chúng tôi, mọi nhu cầu của quý khách về sửa chữa tủ bếp và các dịch vụ đồ gỗ khác sẽ được chúng tôi đáp ứng 1 cách tốt nhất.

Đến với cơ sở nội thất Duy Nghĩa chúng tôi mọi yêu cầu của quý khách dù là nhỏ nhất cũng đều được chúng tôi phục vụ tận tình, chu đáo cho đến khi quý khách hài lòng nhất. Với đội ngũ thợ mộc giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, nhanh nhẹn, nhiệt tình chúng tôi sẽ mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng nhất cho quý khách.
Tại đây chúng tôi sửa chữa tủ bếp, tháo lắp đặt tủ bếp, sửa cánh tủ bị hư hỏng, mối mọt, khắc phục tủ bếp thêm chắc chắn, chống dò nước xuống tủ bếp, lắp đặt thiết bị hút mùi cho tủ bếp, thay đổi thiết kế công năng sử dụng… Vì vậy, tủ bếp nhà bạn gặp bất kỳ các vấn đề trên hãy liên hệ ngay với cơ sở nội thất Duy Nghĩa, chúng tôi sẽ có mặt sau 15 phút và giúp bạn khắc phục triệt để những vấn đề về tủ bếp.
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như: sửa chữa bản lề, ray tủ, khóa cửa, đóng mới đồ gỗ, đánh vecni, phun sơn đồ gỗ, lát sàn gỗ… giúp quý khách thoải mái lựa chọn bất kỳ dịch vụ nào theo yêu cầu. Với phương châm “Khách hàng là thượng đế” và lấy mục tiêu Uy tín – chất lượng – giá cả hợp lý chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ sửa chữa tủ bếp nói riêng và các dịch vụ đồ gỗ nội thất nói chung tốt nhất tại Hà Nội.

Tại sao khách hàng tin tưởng lựa chọn chúng tôi?

- Với đội ngũ thợ mộc chuyên môn cao với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành vì vậy không có việc gì là chúng tôi không thể làm được.
- Chúng tôi sửa chữa tối đa trong 2 ngày để đảm bảo không làm mất thời gian, thói quen sinh hoạt của gia đình bạn.
- Với phương châm “Khách hàng là thượng đế” vì vậy chúng tôi luôn đặt Uy tín – chất lượng lên hàng đầu đảm bảo mang đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng nhất. Vì vậy quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chúng tôi.
Khi cần dịch vụ sửa chữa tủ bếp tại nhà ở Hà Nội hoặc bất kỳ dịch vụ sửa chữa đồ gỗ khác chỉ cần gọi Duy Nghĩa, chúng tôi sẽ phục vụ nhiệt tình chu đáo, thời gian do quý khách chủ động sắp xếp, giá cả thỏa thuận trước khi làm, đảm bảo không chặt chém, không thu phụ phí.

Mọi nhu cầu của quý khách xin liên hệ:
NỘI THẤT DUY NGHĨA
Nhận đóng mới đồ gỗ và sửa chữa nội thất tại nhà ở Hà Nội
Địa chỉ: Số 68, Ngõ 62 Đê La Thành - Hà Nội
Điện thoại: 0906 286 219
Email: dogoduynghia@gmail.com
Website: http://suachuadogotaihanoi.com

Dịch vụ liên quan: